Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung tham quan siêu thị 0 đồng và ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung thăm hỏi người dân đến nhận gạo tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/4, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung đã đến tham quan mô hình siêu thị 0 đồng và ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức.

Tại đây, Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường cho biết: Hiện nay, siêu thị 0 đồng và ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo tiếp nhận gần 4.000 lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân trên địa bàn quận Thủ Đức, Quận 9 (TPHCM) và Dĩ An (Bình Dương) đến nhận gạo và các mặt hàng thiết yếu.

Đối với hệ thống ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo từ ngày đi vào hoạt động 18/4 đến nay đã phát hơn 90 tấn gạo. Còn cửa hàng 0 đồng chủ yếu phát các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, trứng, rau củ quả vừa mới đi vào hoạt động được vài ngày. Quận dự kiến duy trì hoạt động này đến 30/4.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung đánh giá cao quận Thủ Đức đã có sáng kiến triển khai mô hình siêu thị 0 đồng và ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo nhằm giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19. Đồng thời, mong muốn quận tiếp tục duy trì hoạt động này trong dịp Lễ 30/4 để hỗ trợ người dân, cũng như có những giải pháp để làm sao người dân nhận quà nhanh không phải chờ đợi lâu.

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung cũng đã ân cần thăm hỏi đời sống của người dân có mặt tại siêu thị 0 đồng và ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo; cũng như mong muốn người dân chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19 để ổn định cuộc sống.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo