Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phiên chợ “Nghĩa tình thành phố Thủ Đức” lần 4 với chủ đề “Xuân no ấm – Tết sum vầy”

Ông Trần Văn Tuấn và bà Đặng Trần Nguyên Thảo trao tặng nhu yếu phẩm đến các hoàn cảnh khó khăn tại “Phiên chợ nghĩa tình”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức tổ chức phiên chợ “Nghĩa tình thành phố Thủ Đức” lần 4 trao quà Tết đến người có hoàn cảnh khó khăn, với chủ đề “Xuân no ấm - Tết sum vầy” - Nhâm Dần 2022.

Đến tham dự chương trình có ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM; ông Cao Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP Thủ Đức; bà Đặng Trần Nguyên Thảo, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Thủ Đức.

“Phiên chợ nghĩa tình thành phố Thủ Đức” đã trao tặng 645 suất quà Tết đến những hoàn cảnh khó khăn với các gian hàng nhu yếu phẩm như gạo, mì, nước ngọt, dầu ăn, bánh kẹo… trị giá 645 triệu đồng. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và đậm nét nhân văn, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia của dân tộc. Huy động sự chung tay góp sức của toàn xã hội, góp phần tăng cường nguồn lực chăm lo Tết đến các hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy và thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, không chỉ giúp những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn mà còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn để những người yếu thế vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình diễn ra từ ngày 19 đến 21/01/2022 tại 3 khu vực trên địa bàn TP Thủ Đức gồm: phường Linh Chiểu, phường Cát Lái và phường Phước Long B.

Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo