Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp:

Phát triển Công ty đa ngành nghề trong lĩnh vực dịch vụ công ích

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy quận Gò Vấp Ngô Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng Đại hội

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 18-19/5, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đã tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có các đồng chí: Ngô Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Nguyễn Hữu Nghĩa, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đã lãnh đạo Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể và cán bộ đảng viên, người lao động thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Các dịch vụ công ích đô thị như vệ sinh môi trường; điện chiếu sáng; duy tu bảo dưỡng hệ thống thoát nước; quản lý vườn hoa, cây xanh đô thị và một số lĩnh vực dịch vụ đô thị khác đều hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch. Đặc biệt, Công ty còn là nòng cốt phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn quận trong thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP sạch và giảm ngập nước”.

Bên cạnh việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo đẩy mạnh hoạt động mở rộng thị trường, tìm kiếm việc làm nhằm tăng doanh thu; giáo dục nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo trong cán bộ, đảng viên, nhân viên và người lao động và thực hành tiết kiệm, giảm chi phí, đảm bảo thu nhập và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Kế hoạch doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao hàng năm đều đạt 100%. Chế độ, chính sách đối với người lao động theo thoả ước lao động tập thể và các quy định hiện hành được đảm bảo, thu nhập của người lao động ngày càng được nâng lên.

Đại hội xác định mục tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025 phát triển Công ty một cách bền vững với đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công ích, có khả năng cạnh tranh, gắn với thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Công ty lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Ngô Hệ Chính, Chủ tịch Hội đồng thành viên được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Công ty nhiệm kỳ 2020-2025.               

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo