Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/4, UBND Quận 6 đã phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2017 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”. Đồng chí Lê Tấn An, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 6 đã đến dự.

Tháng hành động kéo dài từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2017, nhằm nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm, ý thức chấp hành thực thi pháp luật của các tổ chức, cá nhân trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng. 

Tại lễ phát động, Phó chủ tịch UBND Quận 6 Lê Tấn An yêu cầu các phòng, ban, ngành, mặt trận - đoàn thể tăng cường tuyên truyền, vận động các cơ sở không kinh doanh, sử dụng thực phẩm không an toàn; không sử dụng sản phẩm gia cầm, gia súc không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm dịch và không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất ngoài danh mục cho phép trong sản xuất, chế biến thực phẩm; đồng thời tăng cường thanh kiểm tra, giám sát đối với cơ sở sản xuất kinh doanh rượu, không để rượu không rõ nguồn gốc lưu hành trên thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. 
Bảo Sang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo