Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Nhiều khu vực trên cả nước có mưa và dông trong 10 ngày tới

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, phía Tây Bắc Bộ từ đêm 3/4 đến 6/4 có mưa rào và rải rác có dông, riêng ngày 4-5/4 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời rét; riêng khu Tây Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Từ ngày 7-9/4, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa; mưa to tập trung trong ngày 7-9/4, riêng ngày 8/4 có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 10-13/4, có mưa rào và dông vài nơi, riêng đêm 11 và ngày 12/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ từ đêm 3-6/4 có mưa rào và rải rác có dông, riêng ngày 4-5/4 có mưa vừa, mưa to, vùng núi có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời rét.

Từ ngày 7-9/4, có mưa, mưa rào rải rác, riêng ngày 7/4 đêm và sáng có mưa nhỏ rải rác, trời rét.

Từ ngày 9-13/4 có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối 11 đến sáng 12/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 12/4, trời lạnh.

Thủ đô Hà Nội từ đêm 3-5/4, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, trời rét.

Từ ngày 6-8/4, đêm và sáng có mưa nhỏ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời rét.

Từ ngày 10-13/4, có mưa rào và dông vài nơi, từ chiều tối 11 và sáng ngày 12/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 12/4, trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế từ đêm 3-5/4, phía Bắc có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 6-13/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Nam chiều tối 7-9 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ đêm 3-13/4 chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối và tối ngày 7-9/4 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên từ đêm 3-13/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng,ngày 4-5/4 có nơi nắng nóng; riêng chiều tối ngày 7-9/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ từ đêm 3-6/4 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng miền Đông có nắng nóng.

Từ ngày 7-13/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối ngày 7-9/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo