Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động tiếp sức cựu cầu thủ gặp khó khăn đón Tết

Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra ở báo Sài Gòn Giải Phóng vào ngày 25/1

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/1, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam (báo Sài Gòn Giải Phóng) cùng Chi hội cựu cầu thủ TPHCM đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và trao quà Tết đến 10 cựu cầu thủ bệnh tật, gặp hoàn cảnh khó khăn như Lê Văn Tư, Trần Văn Hiệp, Phan Trung Việt, Nguyễn Văn Thuận, Lưu Kim Hoàng, Trần Kim Sang…

Do V-League đang thi đấu cũng như đội tuyển nữ bận tập trung nên các cầu thủ vừa đoạt danh hiệu Quả bóng vàng nam, nữ 2020 đã không thể có mặt. Vì thế, đại diện cho các “cầu thủ vàng” trong năm qua đến tham dự là Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý và Phùng Trọng Luân - bộ 3 đoạt danh hiệu cao nhất của hạng mục Quả bóng vàng futsal.

Buổi gặp diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, các cựu cầu thủ bày tỏ sự xúc động trước những tấm lòng của các nhà hảo tâm, đồng thời, cũng gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình đối với các cầu thủ hiện tại. Các cựu cầu thủ cũng mong mỏi, futsal Việt Nam sẽ giành huy chương vàng SEA Games sau nhiều năm giành huy chương bạc như cách mà U22 Việt Nam lần đầu tiên lấy vàng cho bóng đá nam Việt Nam ở SEA Games 2019 sau 60 năm chờ đợi.

Trước đó vào ngày ngày 23/1 vừa qua, Nghệ sĩ Nhân dân Việt Anh cùng những người bạn cũng đã tổ chức buổi gặp mặt, thi đấu giao hữu và trao quà Tết đến các cựu cầu thủ gặp hoàn cảnh khó khăn. Chương trình mang ý nghĩa tương tự cũng sẽ được Chi hội cựu cầu thủ TPHCM tổ chức trong thời gian tới.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo