Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động thú vị tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2018

ITE HCMC ngày càng mở rộng quy mô, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và thị trường quốc tế

(Thanhuytphcm.vn) - Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2018 (ITE HCMC 2018) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Quận 7) từ ngày 6 đến 8/9.

Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong khuôn khổ ITE HCMC 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị giúp kết nối doanh nghiệp với các đối tác phù hợp, mở rộng và nâng cao hiệu quả khai thác các thị trường du lịch. Đặc biệt, Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào sẽ tổ chức “Đêm Du lịch Lào” và Bộ Du lịch Campuchia tổ chức “Đêm Du lịch Campuchia” thể hiện mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển của các quốc gia Đông Nam Á.

Bên cạnh đó là các hội thảo với chủ đề: “Việt Nam - Hành trình tuyệt vời” giới thiệu các điểm đến hấp dẫn Hà Nội - Quảng Ninh - Quảng Bình - Đà Nẵng - TPHCM - Kiên Giang; “Sáng tạo trong sản phẩm du lịch - Từ ý tưởng đến thực tế kinh doanh”; “Phát triển du lịch Việt Nam - Nâng cao hiệu quả ra quyết định trên cơ sở sử dụng dữ liệu và công nghệ chuỗi khối Blockchain”; hội thảo về Giải thưởng Du lịch ASEAN, thị trường khách Nhật Bản… Các hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp khu vực ASEAN và Đông Á, cho thấy vai trò kết nối du lịch khu vực hạ nguồn sông Mekong của ITE HCMC 2018.

Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng nhiều giải thưởng giá trị, như miễn phí hoặc giảm giá các tour xuyên Việt, tour trong nước và quốc tế… từ các đơn vị dự Hội chợ.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo