Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động

Các đại biểu mua hàng ủng hộ Hội chợ “Tiếp sức đến trường”

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), ngày 18/10, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TPHCM – trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp TPHCM đã tổ chức Hội chợ “tiếp sức đến trường”.

Theo đó, toàn bộ doanh thu hơn 38,3 triệu đồng từ các gian hàng của Hội chợ “tiếp sức đến trường” đã được đóng góp vào quỹ Học bổng Nguyễn Đức Cảnh nhằm hỗ trợ cho con CB-CNV và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Công đoàn cơ sở đã tuyên dương, khen thưởng 5 tập thể và 80 cá nhân nữ CNLĐ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nữ.

Đại diện các gian hàng nhận giải thưởng từ ban tổ chức Đại diện các gian hàng nhận giải thưởng từ ban tổ chức

* Cùng ngày, hơn 300 nữ cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh họp mặt ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ Thương mại TPHCM đến dự và phát biểu chúc mừng các chị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe và xem đoạn video clip kể lại quá trình đóng góp công sức của các thế hệ phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cùng những nhân vật lịch sử của từng giai đoạn.

* Cùng ngày, Công ty CP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (Cholimex) đã tổ chức Hội thi ẩm thực dành cho đàn ông thực hiện với nhiều món ăn phong phú về hình thức đa dạng về dinh dưỡng nhưng không thiếu phần thẩm mỹ.

Tin và ảnh: Văn Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo