Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhiều đơn vị trong ngành y tế không tổ chức tiếp khách, nhận hoa, quà chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) – Sở Y tế TPHCM vừa có công văn về việc không tổ chức tiếp khách, nhận hoa, quà chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/2020).

Theo nội dung công văn, hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ngành Y tế TP chủ động phối hợp cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các quận, huyện tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh để nhanh chóng kiểm soát và ngăn ngừa được dịch bệnh này trên địa bàn TP.

Do vậy, Sở Y tế TP sẽ không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020 tại trụ sở cơ quan Sở Y tế TP.

Sở Y tế trân trọng cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị đối với ngành y tế trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, cá nhân trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có thông báo về việc bệnh viện xin dừng các hoạt động chúc mừng nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Theo đó, kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ chỉ triển khai các hoạt động nội bộ. Bệnh viện xin ghi nhận tấm lòng của các đơn vị muốn đến thăm, chúc mừng bệnh viện, nhưng rất mong các cơ quan, tổ chức, cá nhân không thực hiện hoạt động này; đồng thời không gửi quà, hoa... chúc mừng cho bệnh viện. Rất mong nhận được sự thông cảm từ các đơn vị.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng đã có thông báo về việc bệnh viện không nhận hoa, quà, tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thông báo của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM nêu rõ, bệnh viện luôn trân trọng và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020, bệnh viện xin phép không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng. Đồng thời bệnh viện không nhận hoa, quà của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể tại các cơ sở của bệnh viện. Tất cả nhân viên y tế tập trung toàn lực trong công tác chuyên môn, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo