Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Ngành Y tế TPHCM huy động mọi nguồn lực để chống dịch Covid-19, ngăn chặn lây lan ra cộng đồng

Các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/7, Đảng ủy Sở Y tế TPHCM tổ chức Hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2020 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Báo cáo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế TP Trần Văn Xồi cho biết trong 6 tháng đầu năm 2020, với sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19, ngành Y tế TP đã sớm vào cuộc và huy động mọi nguồn lực để chống dịch, ngăn chặn lây lan ra cộng đồng bằng các biện pháp như truy vết các ca nhiễm, tổ chức tốt việc cách ly, kiểm dịch, tỉ lệ điều trị khỏi bệnh cao, tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, kịp thời tham mưu cho Thành ủy, UBND TP các giải pháp hiệu quả, sát tình hình diễn biến dịch bệnh.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, với nỗ lực và quyết tâm cao, việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại Sở Y tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh gây phiền hà, nhũng nhiễu cho người dân và góp phần thực hiện dãn cách xã hội phòng ngừa dịch bệnh.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế đã kịp thời chỉ đạo, quán triệt toàn thể các cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên và người lao động của ngành vừa tập trung chống dịch, vừa đảm bảo tiến độ công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tích cực, chủ động chuẩn bị các nội dung cho Đại hội đại biểu Đảng bộ Sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến nay, 39/39 Chi, Đảng bộ cơ sở đã tổ chức thành công Đại hội Đảng tại đơn vị, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Sở đã cơ bản được hoàn tất.

Dịp này, nhằm ghi nhận những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế đã quyết định tặng giấy khen cho 50 tập thể và 68 cá nhân tiêu biểu của Đảng bộ năm 2020.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo