Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao vai trò, trách nhiệm thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty được trao tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 13/4, tại Tổng Công ty du lịch Sài Gòn đã tổ chức buổi trao tặng giấy khen cho đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020. 

Thừa ủy quyền của Ban Giám đốc Công an TPHCM tham dự có đồng chí Thượng tá Lê Văn Giới, Phó phòng An ninh đối ngoại phòng PA01 Công An TPHCM. Về phía Tổng Công ty có đồng chí Võ Anh Tài, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty.

Tại buổi lễ, Thượng tá Lê Văn Giới đã đại điện cho Công an TPHCM công bố quyết định và trao tặng giấy khen cho đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Giới đã ghi nhận những đóng góp của đồng chí Lê Trường An và sự phối hợp giữa Saigontourist và Công an Thành phố những năm qua, tạo nên thế trận vững chắc, góp phần xứng đáng phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an để bảo vệ an ninh an toàn cho người lao động và du khách, tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, khả năng xử lý ứng phó với mọi tình huống phát sinh, góp phần phát huy hiệu quả và phát triển sâu rộng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đồng chí Lê Trường An đã cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Ban giám đốc Công an TPHCM, đặc biệt là lãnh đạo Phòng PA01 Công An TPHCM đã luôn phối hợp, hỗ trợ cho ngành du lịch trong các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, cho Tổng Công ty trong suốt những năm qua, góp phần hiệu quả vào sản xuất kinh doanh tại đơn vị.   

Thời gian tới, để phát huy những thành tích đã đạt được, Saigontourist sẽ tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm đối với việc thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về an ninh trật tự, an toàn xã hội.         

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo