Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo, đặc biệt trong công tác tuyên truyền về nâng chất xây dựng nông thôn mới

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Tô Đại Phong phát biểu định hướng công tác tuyên giáo tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/4, tại huyện Cần Giờ, Cụm thi đua IV - Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm 5 huyện ngoại thành: Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè và huyện Cần Giờ tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo và sinh hoạt chuyên đề quý 1 năm 2019

Đến dự có đồng chí Tô Đại Phong, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cùng lãnh đạo, chuyên viên  Ban tuyên giáo, trung tâm Bồi dưỡng chính trị các đơn vị trong Cụm thi đua số IV.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về những kết quả đạt được của công tác tuyên giáo quý I với nhiệm vụ trọng tâm như: tổ chức tuyên truyền các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của thành phố và của từng huyện, các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Tham mưu tổ chức học tập, quán triệt các Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII); triển khai, hướng dẫn kịp thời các nội dung thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với chuyên đề năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”...

Dịp này, các đơn vị trong cụm thi đua tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Giải pháp nâng chất lượng công tác tuyên truyền về nội dung các tiêu chí xây dựng nông thôn mới góp phần thực hiện hiệu quả Đề án Huyện Nông thôn mới giai đoạn 2016-2020”.

Phát biểu nội dung chuyên đề lãnh đạo các đơn vị đã đánh giá cao công tác tuyên truyền Chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới trong thời gian qua đã góp phần đem lại những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc tổ chức triển khai tuyên truyền vận động xây dựng nông thôn mới có lúc chưa đồng bộ, chưa phát huy hết sức mạnh và sự vào cuộc đầy đủ của các lực lượng xã hội, các tầng lớp nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Tô Đại Phong đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, Ban Tuyên giáo các đơn vị thuộc Cụm thi đua IV cần quan tâm đến việc nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đặc biệt là thực hiện có hiệu quả chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019 gắn với kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ. Tiếp tục duy trì, phát huy các phong trào thi đua giữa các đơn vị trong cụm thi đua IV theo phương châm sáng tạo, nâng cao chất lượng các nội dung sinh hoạt chuyên đề, tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhân rộng cách làm hay mang lại hiệu quả trong hoạt động công tác tuyên giáo của cụm thi đua.

Minh Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo