Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Năm 2019, TPHCM tổ chức Festival Hoa Lan

Giống hoa lan được trưng bày tại hội chợ - triển lãm giống nông nghiệp năm 2017.

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Festival Hoa Lan TP năm 2019.

Theo UBND TPHCM, việc tổ chức Festival Hoa Lan nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu hoa lan và các sản phẩm hoa kiểng TPHCM đến khách tham quan trên địa bàn TP; kết nối phát triển du lịch với phát triển nông nghiệp đô thị TP. Đồng thời, giới thiệu các mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TPHCM đến với du khách trong và ngoài nước; từ đó phát triển du lịch nông nghiệp của TP. Mặt khác, góp phần nâng cao thu nhập của người dân trong quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn TP.

Bên cạnh đó, Festival Hoa Lan cũng tạo sân chơi cho các nghệ nhân, nhà vườn trồng hoa, cây kiểng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong nghệ thuật trồng, chăm sóc, lai tạo hoa, cây kiểng đẹp, độc đáo; nghệ thuật thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho khu đô thị.

Theo kế hoạch, Festival Hoa Lan TPHCM năm 2019 có chủ đề “Hương sắc nhiệt đới”, dự kiến diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2019, tại Công viên Tao Đàn (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) và các địa điểm du lịch, vòng xoay, tuyến đường chính trong nội ô TP.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo