Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 14 V-League 2017

Long An chưa thể “giải hạn”

Long An (áo đỏ) vẫn trắng tay sau vòng 14 khi để thua CLB TPHCM trên sân nhà (ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2017 đã trở lại với loạt trận của vòng 14 diễn ra vào chiều tối 24/6, và đó đều là những cuộc so tài không khoan nhượng.

Ở cuộc đua tranh tốp đầu, Thanh Hóa và Hà Nội tiếp tục so kè khi cùng giành chiến thắng trên sân nhà. Tại sân Thanh Hóa, đội chủ nhà đã vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 3-2 sau cuộc rượt đuổi bàn thắng rất hấp dẫn. Nhân vật đáng chú ý trong trận này chính là thủ quân Omar của Thanh Hóa, người đã có màn đột phá qua 5 hậu vệ Đà Nẵng để ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1, đó chính là bàn thắng quan trọng để giúp Thanh Hóa lên tinh thần và giành chiến thắng chung cuộc.

Trong khi đó, CLB Hà Nội tiếp tục bám sát Thanh Hóa sau khi dễ dàng vượt qua Hải Phòng 2-0 trên sân Mỹ Đình. Dù đá trên sân khách nhưng có rất đông khán giả Hải Phòng đến sân cổ vũ đội nhà, nhưng sự cuồng nhiệt trên khán đài vẫn không thể vực dậy Hải Phòng vốn thua đội chủ nhà về nhiều mặt. Vào phút 80, trận đấu còn bị tạm dừng gần 5 phút do cổ động viên Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân.

Ở nhóm cuối bảng, Long An vẫn chưa cải thiện tình thế khi để thua CLB TPHCM 2-3 trên sân nhà. Trong đó tân binh Sylva đã 2 lần lập công cho CLB TPHCM đều từ những pha đá phạt đẹp mắt. Dù thua trận, nhưng… may cho Long An khi đối thủ xếp gần nhất với họ trên bảng xếp hạng là Cần Thơ cũng không có điểm nào trong chuyến thi đấu trên sân Thống Nhất do thua 1-2 trước CLB Sài Gòn. Còn trên sân Pleiku, HA.GL có phần may mắn khi giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương nhờ bàn quyết định vào phút 89. Hai trận còn lại Khánh Hòa thua Quảng Nam 0-3 trên sân Nha Trang, trong khi đó SLNA hòa Than Quảng Ninh 1-1.

Kết thúc vòng 14, Thanh Hóa vẫn giữ ngôi đầu bảng với 29 điểm. Theo sau là Hà Nội (27 điểm), Quảng Nam, Khánh Hòa (cùng 23 điểm)… cuối bảng vẫn là Long An khi chỉ có 5 điểm.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo