Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Liên Đoàn Lao Động Quận 2: Tuyên dương 82 tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập Bác

Chủ tịch LĐLĐ Quận 2 Nguyễn Thị Ngọc Hương trao giày khen cho các cá nhân điển hình.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 2 tổ chức hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và gương “Người tốt, việc tốt” năm 2018.

Tại hội nghị, LĐLĐ Quận 2 đã tuyên dương 42 tập thể, 40 cá nhân thực hiện tốt việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 35 gương “Người tốt việc tốt”.

Đặc biệt, các gương sáng công nhân “Người tốt việc tốt” có thành tích suất sắc trong “Học tập và làm theo Bác” được xét chọn là những tấm gương nổi bật, tiêu biểu, được các thành viên trong tập thể chú trọng, nể phục và suy tôn. Đồng thời, là những người thợ có  những việc làm tốt góp phần phát triển thương hiệu, uy tín của cơ quan, đơn vị: Trung thực trong công việc, không vụ lợi, không tham lam của rơi; có hành động dũng cảm nhằm bảo vệ uy tín, tài sản của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; bảo vệ sức khỏe, tính mạng của đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nhiều cá nhân luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương; có nhiều việc làm tốt cưu mang, giúp đỡ được nhiều người như: tích cực đóng góp hoặc vận động đóng góp giúp đỡ những cá nhân hoặc gia đình người dân gặp khó khăn, hoạn nạn, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương …

Dịp này, LĐLĐ TP cũng đã trao Bằng khen cho anh Ninh Văn Nhận – là người lao động tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 2, vì có thành tích tốt trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Công đoàn cơ sở năm 2018.

Văn Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo