Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm, động viên cán bộ chuyên trách cơ sở tại Quận 5

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/10, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn dẫn đầu đoàn đã đến thăm, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với đội ngũ cán bộ chuyên trách MTTQ Quận 5 và 14 phường cùng lực lượng tình nguyện viên tham gia hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 Lê Tấn Tài đã báo cáo những việc làm cụ thể của đơn vị, của cán bộ Mặt trận phường, khu phố và của đội ngũ tình nguyện viên trong công tác chăm lo cho Nhân dân Quận 5. Theo đó, tình hình sức khoẻ cán bộ Mặt trận và lực lượng tình nguyện viên phục vụ chống dịch bị nhiễm Covid-19, phục hồi và tiếp tục tham gia công tác,…

Đồng chí Lê Tấn Tài cũng thông tin một số việc trọng tâm trong thời gian tiếp theo, trong đó chú trọng phát huy vai trò đoàn kết của MTTQ và các tổ chức thành viên, các cơ sở Hội quán, các tôn giáo trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo các trường hợp hộ gia đình còn khó khăn, không phân biệt thường trú, tạm trú hay lưu trú trên địa bàn quận.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn ghi nhận những nỗ lực của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 trong thực hiện tốt công tác chăm lo an sinh cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn quận trong thời gian cao điểm vừa qua, cũng như những đóng góp của cán bộ Mặt trận cơ sở trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Dịp này, đồng chí Ngô Thanh Sơn đã trao quà cho đội ngũ cán bộ cơ quan chuyên trách MTTQ quận và Chủ tịch, Phó Chủ tịch chuyên trách MTTQ 14 phường, Quận 5 (ảnh).

Nguyễn Quang Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo