Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang tặng hoa chúc mừng tập thể Website Thành ủy TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), chiều 18/6, Đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM (Website Thành ủy TPHCM).

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đánh giá cao những kết quả Website Thành ủy TPHCM đã đạt được thời gian qua, trong đó Website đã thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền; tiếp cận tốt các nguồn thông tin.

Đồng chí Trần Lưu Quang lưu ý, là cơ quan thông tin của Đảng bộ TPHCM, Website Thành ủy TPHCM cần đảm bảo các yêu cầu về tính chính trị; độ chính xác, tin cậy cao nhất. Cùng với đó là tạo phong cách thông tin riêng của mình. Đồng chí mong muốn Website Thành ủy TPHCM sẽ ngày càng phát triển; đồng thời tin tưởng, đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Website Thành ủy không ngừng nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo TP, hoàn thành trách nhiệm được giao trong điều kiện yêu cầu về thông tin truyền thông cao như hiện nay.

Sau khi chia sẻ, ân cần thăm hỏi tập thể Website Thành ủy, đồng chí Trần Lưu Quang chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm để Websie Thành ủy TPHCM hoạt động trong điều kiện thuận lợi.

Thay mặt tập thể Website Thành ủy TPHCM, đồng chí Trương Ngọc Trước, Phó Tổng Biên tập phụ trách Website Thành ủy TPHCM đã bày tỏ niềm vinh dự được đón Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang và đoàn cán bộ TP đến thăm Website Thành ủy TPHCM nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Website Thành ủy TPHCM Trương Ngọc Trước báo cáo về hoạt động của Website Thành ủy TPHCM Phó Tổng Biên tập phụ trách Website Thành ủy TPHCM Trương Ngọc Trước báo cáo về hoạt động của Website Thành ủy TPHCM

Đồng chí Trương Ngọc Trước cho biết, hiện Website Thành ủy có 14 cán bộ, chuyên viên, nhân viên, cùng hơn 250 cộng tác viên từ các quận, huyện, các chuyên gia, nhà báo tham gia viết bài. Đây là Trang tin Điện tử Đảng bộ cấp tỉnh (TP) đầu tiên của cả nước. Sau 15 năm thành lập, đến nay Website Thành ủy có nhiều chuyên mục, thông tin được cập nhật liên tục, đã tổ chức nhiều tuyến bài thông tin các vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội... Ngoài các bài viết, Website Thành ủy còn tuyên truyền thông tin qua audio, video; cung cấp thông tin trên fanpage giúp thông tin được truyền tải rộng rãi và gần gũi với bạn đọc hơn.

Lượng truy cập vào Website Thành ủy TPHCM không ngừng được tăng lên. Từ 248.000 lượt năm 2005 đến năm 2018 là trên 16 triệu lượt và 6 tháng đầu năm 2019 đã có 14 triệu lượt truy cập vào Website Thành ủy. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin bạn đọc, Website Thành ủy TPHCM cũng là một trong những nguồn tin cho các báo bạn khai thác.

S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo