Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Thủ Đức thăm, tặng quà gia đình chính sách

Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường (phải) thăm và chúc sức khỏe đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/4, đoàn lãnh đạo quận Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ VNAH, các đồng chí lão thành cách mạng, tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức, nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019).

Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các Mẹ VNAH, các đồng chí lão thành cách mạng, tướng lĩnh, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy Thủ Đức trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình chính sách và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Được biết từ ngày 25/4 đến ngày 27/4, lãnh đạo quận Thủ Đức tiếp tục tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019).

Anh Kiệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo