Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm, tri ân các thầy cô giáo

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh thăm cô Nguyễn Thị Sáu, giáo viên trường Mầm non Sơn Ca 11

(Thanhuytphcm.vn)  -  Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), chiều 20/11, Quận ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức các đoàn thăm hỏi các thầy cô cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, các giáo viên khó khăn, dạy trẻ hòa nhập – khuyết tật, giáo viên người dân tộc trên địa bàn quận.

Tham dự các đoàn, có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh;  Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Ánh Nguyệt; Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Tăng Văn Thuận; Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Nguyễn Thị Hồng Thắm…

Các đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho 315 thầy cô giáo, trong đó có 26 thầy cô là Nhà giáo Ưu tú. Tại đây, lãnh đạo quận đã thăm hỏi, quan tâm, tri ân đến thầy, cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt các thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Lãnh đạo quận cũng mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục hiến kế đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” của quận trong thời gian tới.

Văn Thắng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo