Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh đối thoại với nhân dân

Người dân đóng góp ý kiến tại hội nghị. (Ảnh: MD)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh phối hợp UBND quận tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với nhân dân lần 2 năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến, kiến nghị của người dân liên quan đến công tác vệ sinh môi trường; nâng cấp các tuyến hẻm, đường; xây dựng cống hộp; việc cấp mã định danh điện tử; tình trạng các khu đất bỏ hoang; cần có quy hoạch đất cho giáo dục; xây dựng không gian Văn hóa Hồ Chí Minh; xây dựng Đảng; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết sắp tới…

Các ý kiến, kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo quận, các phòng ban có liên quan trả lời thỏa đáng. Riêng những ý kiến chưa được giải quyết được ghi nhận và làm việc trả lời sau.

Kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy  Triệu Lệ Khánh cảm ơn ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng chí cũng nhấn mạnh, hội nghị đối thoại lãnh đạo với nhân dân là dịp để lắng nghe người dân trao đổi về những vấn đề bức xúc, còn tồn tại nhằm giúp cho lãnh đạo quận có quan tâm, định hướng trong công tác chỉ đạo điều hành thời gian tới.

Đồng chí Triệu Lệ Khánh cũng thông tin, quận đặc biệt quan tâm đến vấn đề xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh, vấn đề xây dựng Đảng;  các vấn đề vệ sinh môi trường, xây dựng, nâng cấp các tuyến hẻm, vấn đề an toàn thực phẩm, nhất là trong dịp Tết sắp tới. Bên cạnh đó, lãnh đạo quận mong muốn nhân dân còn những vấn đề muốn kiến nghị có thể tiếp tục gửi phản ánh, góp ý về quận trong thời gian tới, qua đó góp phần xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Mỹ Dung

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo