Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh đối thoại với doanh nghiệp

Phó Chủ tịch UBND quận Đặng Minh Nguyên phát biểu tại hội nghị đối thoại

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/11, UBND quận Bình Thạnh tổ chức hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Tham dự có Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Đặng Minh Nguyên và lãnh đạo Chi cục thuế, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Kinh tế, Bảo hiểm xã hội quận; lãnh đạo các phường và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận.

Tại hội nghị, các ý kiến của các doanh nghiệp trình bày về lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính tại quận, thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, chữ ký số, hóa đơn điện tử; các chính sách của nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp trong tình hình dịch Covid-19, các chính sách ưu đãi về thuế, vốn vay cho doanh nghiệp vượt qua dịch Covid-19… Các ý kiến của các doanh nghiệp đều đã được lãnh đạo quận, các ban ngành ghi nhận và giải đáp.

Dịp này, quận cũng triển khai những điểm mới của Luật Doanh nghiệp 2020 như đối tượng không được thành lập doanh nghiệp, quy định về chứng chỉ lưu ký không có quyền biểu quyết, doanh nghiệp nhà nước phải thành lập Ban Kiểm soát, quy định về quyền của cổ đông, nghĩa vụ của cổ đông, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp…

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo