Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Tân thăm các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng

Đồng chí Lê Văn Thinh thăm đồng chí lão thành cách mạng Hoàng Văn Tân.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), chiều 29/4, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Lê Văn Thinh dẫn đầu đoàn, đã đi thăm các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng ở phường Bình Hưng Hòa B. Cùng đi có đồng chí: Lê Thị Ngọc Dung, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể của quận và phường.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Lê Hoàng Sơn, Anh hùng lực lượng vũ trang; Hoàng Văn Tân, cán bộ lão thành cách mạng và Thiếu tướng Trần Văn Hùng, nguyên Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Quận ủy Lê Văn Thinh đã gửi lời chúc sức khỏe và thăm hỏi ân cần đến các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng cùng gia đình. Đồng chí Lê Văn Thinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng đã không ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng luôn luôn mạnh khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, cho thế hệ trẻ, góp phần cùng chay tay xây dựng và phát triển địa phương.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo