Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 7 gặp gỡ cán bộ nữ chủ chốt

Các đồng chí lãnh đạo Quận trao tặng quà cho các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), ngày 16/10, tại Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, tỉnh Tây Ninh, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới Quận tổ chức Hội nghị lãnh đạo Quận 7 gặp gỡ cán bộ nữ chủ chốt, nữ cán bộ được quy hoạch vào Ban chấp hành.

Tại hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN Quận Huỳnh Nguyệt Ánh đã ôn lại truyền thống ý nghĩa lịch sử Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và thông qua báo cáo kết quả đạt được trong công tác bố trí cán bộ nữ đảm nhận các chức vụ tại quận. Trong năm qua, các tầng lớp phụ nữ trên toàn Quận đã sẵn sàng vượt khó, tham gia tích cực các phong trào thi đua do Trung ương Hội, Hội LHPN TP và Quận phát động, qua đó, góp phần chung vào việc thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Đến nay, nữ cán bộ chủ chốt Quận là 84/238 đồng chí (tỷ lệ 35,29%, tăng 15 đồng chí so với năm 2021); số cán bộ nữ tham gia cấp ủy Đảng đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 là 101/314 đồng chí (tỷ lệ 32,17%).

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Quận Lê Văn Thành biểu dương và ghi nhân những nỗ lực không ngừng, những đóng góp xứng đáng của các nữ cán bộ chủ chốt và các thế hệ nữ cán bộ, hội viên phụ nữ Quận 7 trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, trong xây dựng và phát triển quận nhà những năm qua cũng như trong công tác xây dựng Hội, góp phần vào thành công chung của Đảng bộ Quận. Đồng chí cũng khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ luôn được Ban Thường vụ Quận ủy đặc biệt quan tâm, đến nay, 100% cán bộ lãnh đạo quản lý đều có trình độ đại học trở lên; 134/200 cán bộ nữ đạt trình độ cao cấp, cử nhân lý luận chính trị.

Quận ủy - UBND Quận cũng đã trao tặng quà và chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dịp này, đoàn đã tham quan căn cứ Trung ương Cục miền Nam và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo