Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm, tặng quà Tết công nhân làm công tác vệ sinh môi trường

Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến (thứ 5 từ phải) tặng quà Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 4.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/1, đồng chí Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4 đến thăm, tặng quà các công nhân làm công tác vệ sinh môi trường, thoát nước, cây xanh của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên (TNHH MTV) Dịch vụ Công ích Quận 4 nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến trân trọng ghi nhận những đóng góp của các công nhân làm vệ sinh môi trường, đã không quản ngại khó khăn vất vả, lao động ngày đêm, góp phần làm cho đô thị ngày càng sạch đẹp. Nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch, các công nhân đã hết sức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly, khu vực có nguy cơ nhiễm bệnh cao, nhiều công nhân của công ty đã bị nhiễm bệnh Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Chủ tịch UBND Quận gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các công nhân và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, chúc công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí đề nghị lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo thường xuyên, huy động công nhân tăng cường thu gom rác, không để tồn đọng rác thải trên địa bàn, đảm bảo mỹ quan đô thị trước, trong và sau Tết.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo