Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 2 thăm và tặng quà các cơ sở y tế

Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận (thứ 2, bên trái) tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện Quận 2.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chiều 20/2, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận dẫn đầu đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 2 đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ các cơ sở y tế, gồm: Phòng Y tế Quận 2, Bệnh viện Quận 2 và Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, y, bác sĩ và những người làm trong ngành y trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nói chung và trên địa bàn Quận 2 nói riêng. Đồng chí mong muốn trong năm 2020, các cơ sở y tế trên địa bàn Quận 2 tiếp tục đóng góp sức mình để xây dựng Quận 2 ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại và là nơi đáng sống. Đồng chí Trần Văn Thuận cũng đặc biệt nhấn mạnh về công tác phòng, chống và điều trị bệnh Covid-19 đang là nhiệm vụ không chỉ trọng tâm của ngành y tế mà còn của cả cộng đồng. Các cơ sở y tế cần phát huy tốt nhất vai trò của mình trong việc phòng chống dịch nhằm bảo đảm dịch không lây lan, phát tán ra cộng đồng. 

Thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với đội ngũ y, bác sĩ, người lao động làm việc trong ngành y, Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận cũng đã trân trọng trao một phần quà cho một người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện Quận 2.

Được biết, trong năm 2019, các cở sở y tế trên địa bàn Quận 2 đã thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước do Quận 2 phát động, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng năm 2019.

Văn Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo