Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 2 thăm tặng quà Tết cho các chiến sĩ Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Huỳnh Thanh Khiết (thứ 2 từ trái sang) tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Quận 2

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/1, đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 2 do Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Huỳnh Thanh Khiết dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ Quận 2, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Trung tá Võ Anh Linh, Phó Trưởng Công an Quận 2, Đội trưởng Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Quận 2 đã báo cáo với đoàn về công tác chuẩn bị lực lượng cũng như các phương tiện kỹ thuật PCCC trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Trong dịp Tết, toàn đội đã được lệnh bảo đảm quân số nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu xảy ra.

Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Huỳnh Thanh Khiết ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đội trong thời gian qua, trong đó có việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân nắm vững kiến thức về PCCC; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế các vụ cháy, nổ lớn, qua đó góp phần giảm thiểu thiệt hại ở mức thấp nhất về người, tài sản do cháy, nổ gây ra. Nhân dịp Tết nguyên đán 2019, Phó Chủ tịch UND Quận 2 Huỳnh Thanh Khiết chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân viên lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ cùng gia đình đón một mùa xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm và đầm ấm.

Bình An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo