Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 thăm và chúc Tết các Trung tâm, trường, cơ sở bảo trợ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/1, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà Tết 2022 cho Cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn) và Trường chuyên biệt Ánh Dương Quận 12.

Tại cơ sở xã hội Nhị Xuân, đồng chí Võ Thị Chính, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 đã trao các phần quà, tiền mặt; gửi lời chúc Tết đến Ban Giám đốc cơ sở xã hội Nhị Xuân và gia đình, cán bộ, học viên của cơ sở một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc cơ sở trong thời gian qua đã hỗ trợ Thành phố nói chung và Quận 12 trong việc đào tạo, giúp đỡ các học viên sớm tái hòa nhập động đồng.

Dịp này, Đoàn công tác cũng đã nghe đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đặc biệt là công tác chăm lo Tết 2022 cho học viên, cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị.

Trong ngày, đoàn lãnh đạo Quận 12 cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh của Trường Chuyên biệt Ánh Dương Quận 12 nhằm động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến, Xuân về cho các em học sinh của Trường.

Đây là một hoạt động thường xuyên, ý nghĩa của Quận 12 nhân dịp Xuân về nhằm khuyến khích cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện tốt công tác quản lý, tổ chức cai nghiện ma túy và các học viên đang tham gia điều trị nghiện tại các cơ sở cai nghiện ma túy và cơ sở xã hội của Thành phố.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo