Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 gặp gỡ, tiếp xúc hơn 200 doanh nghiệp

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/7, lãnh đạo Quận 12 đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc hơn 200 doanh nghiệp, đại diện cho hơn 15.000 doanh nghiệp trên địa bàn quận. Chủ trì hội nghị có đồng chí Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các đoàn thể, chính trị - xã hội quận, phường.

Tại hội nghị, đã có 14 lượt ý kiến trao đổi về những vấn đề khó khăn, vướng mắc liên quan đến việc chốt sổ bảo hiểm; chế độ trợ cấp bảo hiểm cho thai sản, bảo hiểm xã hội cho lao động là người nước ngoài, trường hợp đóng bảo hiểm y tế hộ gia đình chuyển sang chế độ bảo hiểm y tế cá nhân… Có ý kiến cho rằng hiện nay vẫn tồn tại một số doanh nghiệp “ma” chuyên bán hóa đơn đã gây thiệt hại nhiều cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 đã cảm ơn các doanh nghiệp đã trao đổi thẳng thắn những bức xúc của doanh nghiệp nhất là vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, thuế, phù hiệu xe… Đồng chí đề nghị các cơ quan chức năng cần hướng dẫn rõ ràng, cụ thể cho doanh nghiệp.

Đoàn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo