Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TPHCM thăm, động viên gia đình cán bộ, đảng viên và người lao động có người thân mất vì Covid-19

Đoàn thăm, động viên gia đình đồng chí Trực Chí An

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/12, đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên gia đình các cán bộ, đảng viên và người lao động đang làm việc tại các Khu Chế xuất, Khu Công nghiệp TPHCM (KCX, KCN) có người thân mất do dịch bệnh Covid-19.

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM; Nguyễn Thị Bích Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Ban Quản lý.

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Trực Chí An, Phó Bí thư Chi bộ Xây dựng lực lượng Doanh nghiệp 1, KCX Tân Thuận và gia đình đồng chí Phạm Hữu Nhiên, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kobayashi Casting, KCN Hiệp Phước. Tại các gia đình, đồng chí Hồ Xuân Lâm gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống, tập trung lao động sản xuất, kinh doanh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị.

Trong đợt cao điểm dịch thứ tư bùng phát tại TPHCM, Đảng ủy Ban Quản lý có 12 gia đình cán bộ, đảng viên, người lao động có người thân mất vì dịch bệnh Covid-19.

Phạm Minh 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo