Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Củ Chi họp mặt chức sắc tôn giáo, đại diện các dân tộc tiêu biểu

Các đồng chí lãnh đạo và đại diện các tôn giáo, dân tộc chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã tổ chức lễ họp mặt gặp gỡ giữa lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện với chức sắc tôn giáo, đại diện các dân tộc tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đến tham dự có các đồng chí: Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Thị Thanh Hiền đã thông tin kết quả tình hình kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện năm 2020. Trong đó, kinh tế - xã hội huyện tiếp tục phát triển, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường, đời sống nhân dân được cải thiện, niềm tin của nhân dân đối với Đảng được nâng lên; chức sắc, chức việc, các tôn giáo trong huyện đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020.

Đại diện của các tôn giáo, dân tộc cũng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo huyện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Các đại diện cũng đã gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình đến Đảng, chính quyền đối với việc hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng tôn giáo, dân tộc trong việc hoạt động tín ngưỡng cũng như trong sinh sống làm ăn trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Củ Chi Lê Thanh Phong đã nhấn mạnh những kết quả, sự đồng thuận, đoàn kết của nhân dân, các tôn giáo, dân tộc trên địa bàn huyện và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các vị chức sắc, chức việc và đồng bào tín đồ của các tôn giáo, các dân tộc.

Trong thời gian tới, lãnh đạo huyện mong muốn các tôn giáo, chức sắc, các dân tộc tích cực hưởng ứng hoạt động của địa phương, các chương trình nâng chất các tiêu chí nông thôn mới, an sinh xã hội. Huyện sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các dân tộc, tôn giáo sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định của pháp luật. Đồng bào dân tộc, tôn giáo hãy tiếp tục tích cực phát triển kinh tế, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, thắt chặt tình đoàn kết, tham gia tích cực phong trào thi đua để xây dựng huyện Củ Chi ngày càng xanh, sạch đẹp.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo