Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ký quyết định kỷ luật đối với ông Bùi Văn Thành và Trần Việt Tân

Cách chức Thứ trưởng Bộ Công an đối với ông Bùi Văn Thành. (Ảnh: TTXVN)
Ngày 8/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành các Quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Thứ trưởng Bộ Công an đối với ông Bùi Văn Thành và xóa tư cách Thứ trưởng Bộ Công an giai đoạn 2011-2016 đối với ông Trần Việt Tân do có những vi phạm, khuyết điểm rất nghiêm trọng trong công tác. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Thứ trưởng Bộ Công an đối với ông Bùi Văn Thành do có những vi phạm, khuyết điểm rất nghiêm trọng trong công tác và Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật về Đảng tại Quyết định số 823-QĐNS/TW ngày 31/7/2018. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức xóa tư cách Thứ trưởng Bộ Công an giai đoạn 2011-2016 đối với ông Trần Việt Tân, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an do có những vi phạm, khuyết điểm rất nghiêm trọng trong công tác và Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật về Đảng tại Quyết định số 822-QĐNS/TW ngày 31/7/2018. 

Cũng trong ngày 8/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Tờ trình Chủ tịch nước giáng cấp bậc hàm Thượng tướng xuống Trung tướng đối với ông Trần Việt Tân và giáng cấp bậc hàm từ Trung tướng xuống Đại tá đối với ông Bùi Văn Thành.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo