Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật – thể dục thể thao

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và đoàn thể Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm chúc mừng các trường thuộc khối

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và đoàn thể Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Đảng ủy, Ban giám hiệu các trường thuộc Khối, nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các trường: Đại học Thể dục thể thao; Đại học Sân khấu – Điện ảnh; Đại học Mỹ thuật; Đại học Văn hoá, Nhạc viện TPHCM và Trường Trung cấp Múa TPHCM.

Tại các trường, đồng chí Lương Văn Nhiền chúc mừng và biểu dương những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực nhất là lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật thời gian qua. Đồng chí mong muốn tập thể sư phạm các trường tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật – thể dục thể thao, đào tạo những thế hệ tương lai xây dựng đất nước và góp phần xây dựng TPHCM ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo