Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018

Không có bất ngờ nào xảy ra

(Thanhuytphcm.vn) - Bốn trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 diễn ra vào chiều tối 15/5 đã khép lại mà không có bất ngờ nào. Cả 3 đội bóng đại diện của khu vực miền Trung là HA.GL, Đà Nẵng và Khánh Hòa đều không thể lật ngược tình thế trên sân khách, trong khi Bình Phước dừng chân ngay tại Đồng Xoài. 

Gây chú ý nhất vẫn là cuộc so tài giữa hai đội Hà Nội và HA.GL trên sân Hàng Đẫy bởi những dư âm từ sau trận lượt đi. Trong trận này, HA.GL cất Công Phượng trên băng ghế dự bị, còn đội Hà Nội cũng bất ngờ không có tên Oseni ở đội hình xuất phát và khởi đầu trận đấu khá thận trọng. 

Vào đầu hiệp 2, HA.GL đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha lập công của Văn Toàn từ cú sút ở cự ly gần. Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng trên, bởi bất lợi thuộc về đội chủ nhà và buộc họ phải đẩy cao thế trận tấn công. Những nỗ lực của đội Hà Nội đến phút 81 đã được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 từ cú đánh đầu của Thành Chung – cầu thủ chỉ vừa được tung vào sân 1 phút trước đó. 1-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu, vừa đủ để đưa đội chủ nhà vào Bán kết. 

Hai đội còn lại cũng thuộc khu vực miền Trung đều không thể tạo bất ngờ trên sân khách khi Khánh Hòa để thua 1-3 trên sân Bình Dương, còn đội Đà Nẵng thua SLNA 0-2 tại Vinh nên cùng dừng bước. Trận còn lại diễn ra tại Bình Phước, đội chủ nhà cũng kết thúc cuộc phiêu lưu ở Cúp Quốc gia khi hòa 1-1 cùng Thanh Hóa. 

Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 1 và 5/9 với các cặp: Bình Dương – Hà Nội và Thanh Hóa – SLNA. 

Đức Thành 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo