Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi tranh giải hạng Nhất 2020

Cần Thơ (áo vàng) để thua đội chủ nhà Đồng Tháp trong trận đấu có 9 bàn thắng. Ảnh: Dương Thu

(Thanhuytphcm.vn) - Sau bao ngày chờ đợi, giải bóng đá hạng Nhất 2020 cũng đã chính thức khởi tranh vào chiều 5/6 với hai trận đấu đầu tiên trên sân Cao Lãnh và PVF. Cả hai trận đấu đều diễn ra rất hấp dẫn với kết quả đầy bất ngờ.

Trên sân Cao Lãnh, đội chủ nhà Đồng Tháp vốn không được đánh giá cao hơn các cầu thủ Cần Thơ nhưng đã có 90 phút thi đấu đầy nỗ lực để giành chiến thắng chung cuộc trong trận cầu có đến 9 bàn thắng.

Phút thứ 3, Công Thành đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội Đồng Tháp từ pha phối hợp đá phạt góc ở biên trái. “Cơn mưa” bàn thắng diễn ra dồn dập sau đó khi đội khách vuột lên dẫn 2-1,  rồi 3-2 trước khi hiệp đầu khép lại. Diễn biến ở đầu hiệp 2 tiếp tục sôi nổi khi các cầu thủ Cần Thơ tiếp tục nới rộng khoảng cách với bàn thắng thứ 4.

Đội chủ nhà dâng cao đội hình tấn công và những khinh suất của hàng phòng ngự đội Cần Thơ đã buộc họ phải trả giá với 3 bàn thua trong 25 phút cuối trận và thua ngược 4-5. Trong đó, Công Thành ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hattrick của mình trong trận đấu này. Ở trận còn lại diễn ra trên sân PVF (Hưng Yên), đội chủ nhà Phố Hiến đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Bình Phước.

Giải năm nay với sự tham dự của 12 đội, cũng thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt ở giai đoạn 1, sau đó tách thành 2 nhóm thi đấu ở giai đoạn 2 để chọn đội vô địch giành tấm vé duy nhất thăng hạng V-League sang năm.

Sân Quy Nhơn được chọn tổ chức lễ khai mạc ở cuộc so tài giữa Bình Định và Đắk Lắk vào ngày 6/6.  Ba trận còn lại diễn ra vào ngày 7/6 gồm Khánh Hòa - Long An, Huế - Bà Rịa-Vũng Tàu và An Giang - Tây Ninh.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo