Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi động bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Ban tổ chức công bố Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng nay 27/10, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức buổi họp báo công bố giải thưởng Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022, đồng thời giới thiệu các nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng chương trình.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam được Báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức bắt đầu từ năm 1995, duy trì cho đến ngày nay, đã khẳng định được uy tín cũng như sự quan tâm của dư luận. Giải thưởng được xem là động lực giúp các cầu thủ phấn đấu, thể hiện cả tài năng lẫn đạo đức trên sân cỏ và trong cuộc sống đời thường. Quả bóng vàng Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công nhận thuộc hệ thống giải thưởng quốc gia.

Ông Nguyễn Nhật - Phó Tổng Biên tập Thường trực báo SGGP, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022, cho biết: “Khác với năm ngoái, năm nay, mùa giải bóng đá quốc nội đã trở lại với nhịp hoạt động bình thường, BTC Giải thưởng sẽ bổ sung trở lại các hạng mục trao thưởng: “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc”, “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc” và “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc”.

Ban tổ chức giới thiệu các mẫu cúp của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 Ban tổ chức giới thiệu các mẫu cúp của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022

Vinh dự khi được tiếp tục tham gia vào giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm nay, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: “Qua 27 năm, tôi là nhân chứng từ năm 1995 đến nay. Ở đây có rất nhiều nhà báo, truyền thông đã theo bóng đá Việt Nam từ khi bắt đầu hội nhập quốc tế. Năm qua, các đội tuyển việt Nam đều có thành tích tốt. Hiện đội tuyển bóng đá Việt Nam cả nam và nữ đều đang ở vị trí số 1 Đông Nam Á và lên vươn tầm hơn nữa. Quả bóng vàng là một trong các giải thưởng mà các cầu thủ trong sự nghiệp luôn mong đợi. Đó là động lực và mục tiêu để các cầu thủ phấn đấu; đồng thời cũng có trách nhiệm để cống hiến. Mỗi người bầu chọn sẽ có ý kiến riêng với từng cầu thủ. Tôi hy vọng những lá phiếu bầu năm nay sẽ chuẩn chỉ nhất để các cầu thủ đoạt giải năm nay thật sự xứng đáng”.

Được biết, giữa tháng 11, BTC sẽ gửi thư mời tham gia bầu chọn giải thưởng cùng danh sách ứng cử viên đến quý đại biểu, là các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal, quý đồng nghiệp đại diện các cơ quan báo, đài trên cả nước. Lễ trao giải Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 2-2023 tại TPHCM.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo