Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tuyên dương nhiều điển hình tiêu biểu

Trao biểu trưng cho các điển hình tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/8, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cụm trưởng Cụm Thi đua 1 – Ban Dân vận Thành ủy TPHCM tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác dân vận năm 2019.

Tại hội nghị, các đơn vị chia sẻ nhiều mô hình, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn với phong trào thi đua dân vận khéo, gắn với việc triển khai các giải pháp thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

Dịp này, Cụm Thi đua 1 đã tặng biểu trưng lưu niệm cho 9 gương điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua dân vận khéo của các đơn vị thành viên thuộc cụm.

* Ngày 30/8, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi sinh hoạt chính trị Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề “Bản Di chúc thiêng liêng”. Đến dự có đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP và hơn 300 cán bộ, đoàn viên công đoàn các cơ sở thuộc khối.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã được nghe TS. Tần Xuân Bảo giới thiệu chuyên đề về hoàn cảnh ra đời, giá trị lý luận và thực tiễn bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Khối tặng biểu trưng khen thưởng cho 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019).

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo