Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khen thưởng các tác giả đạt giải trong Hội thi sáng tác biểu trưng huyện Hóc Môn

Các đơn vị, cá nhân được khen thưởng tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/11, huyện Hóc Môn đã tổ chức khen thưởng cho các tác giải đạt giải trong Hội thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Hóc Môn.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố và trao thưởng cho 5 tác giả đạt giải khuyến khích, 2 tác giả đạt giải Ba và 1 tác giải đạt giải Nhì. Các tác giải đạt giải đã được nhận Giấy khen của UBND huyện Hóc Môn. Hội thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Hóc Môn với chủ đề “Hóc Môn – Nghĩa tình 18 Thôn vườn trầu” được phát động từ tháng 8/2022. Hội thi đã thu hút hơn 50 tác giải với 109 tác phẩm tham dự.

Được biết, thông qua Logo huyện Hóc Môn do các tập thể, cá nhân thiết kế dự thi sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá nét đặc trưng của huyện Hóc Môn, mang đậm bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống quê hương Hóc Môn - 18 Thôn vườn trầu. Biểu trưng (logo) sẽ được sử dụng chính thức trên Cổng thông tin điện tử huyện Hóc Môn, ứng dụng Hóc Môn trực tuyến, trong các hoạt động giới thiệu thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh huyện Hóc Môn đến bạn bè đối tác trong và ngoài nước; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội huyện Hóc Môn…

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo