Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai thác sâu các kênh trực tuyến, phát triển mạnh bán hàng online

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt tại Đại hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/6, tại Hội trường Cao ốc số 275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1, đã diễn ra Đại hội Đảng bộ Trung tâm Điều hành Cửa hàng tiện lợi Satra (Satrafoods), đơn vị trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra).

Đến dự, có đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và các Ban Đảng ủy Satra.

Giai đoạn 2020 - 2025, hệ thống bán lẻ Satra có nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, nổi bật trong số đó là sự phát triển chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods với 204 cửa hàng, được phân bố khắp các quận, huyện. Đảng bộ đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành đạt và vượt mức những chỉ tiêu kế hoạch do Tổng Công ty giao hàng năm; đảm bảo việc làm cho người lao động ngày một tốt hơn. Doanh thu năm 2015 đạt 592 tỷ đồng, đến năm 2019 đã đạt được 2.044 tỷ đồng, tăng 345% so với đầu nhiệm kỳ; góp phần bình ổn giá cả thị trường và kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố; hình ảnh và thương hiệu Satrafoods ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Trương Văn Rón ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Satrafoods đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Giai đoạn 2020 - 2025, đồng chí đề nghị Đảng ủy tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc trong lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động xây dựng thương hiệu Satrafoods trở thành một đơn vị mạnh trong hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty. Đồng thời nhấn mạnh “trước sự thay đổi hành vi mua sắm và cạnh tranh khốc liệt từ thương mại điện tử, lãnh đạo Satrafoods nghiên cứu khai thác sâu các kênh trực tuyến, tận dụng các kênh giao hàng, phát triển mạnh các dịch vụ tương tác với khách hàng và bán hàng hình thức online; đây là một trong những nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đòi hỏi mức độ linh hoạt và thích ứng rất cao của Đảng bộ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 11 đồng chí, đồng chí Trần Quang Thuận, Phó Giám đốc Satrafoods tiếp tục giữ nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy và đồng chí Trần Thị Hồng Chi, Trưởng Phòng Hành chính nhân sự giữ nhiệm vụ Phó Bí thư - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy.

Tính đến nay đã có 29/31 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Satra đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Đảng.

Sỹ Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo