Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị tại Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam

Đồng chí Đặng Minh Hoàng, Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy Bình Tân phát biểu trong buổi lễ khai giảng.

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 16/7, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị (TTBDCT) quận Bình Tân phối hợp cùng Đảng bộ Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa V, năm 2018 với sự tham gia của 68 học viên là công nhân của đơn vị.

Trong thời gian 6 buổi học, các học viên sẽ được nghiên cứu Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt các học viên còn được tìm hiểu về lịch sử đảng bộ địa phương...

Theo Bí thư Đảng ủy Công ty Trịnh Thị Ánh Hồng, lớp bồi dưỡng chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng nhằm giúp những người có nguyện vọng phấn đấu gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua lớp học, các học viên nắm được những nội dung cơ bản về Đảng và nỗ lực phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, mỗi người học tự xây dựng cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được biết, đây là khóa học đầu tiên tổ chức tại công ty, giúp các học viên thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian sau những giờ lao động của đơn vị.

Long Trạch

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo