Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp thành phố Toulouse - Pháp

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia kết nối với doanh nghiệp thành phố Toulouse - Pháp.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/10, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức buổi kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam với đoàn doanh nghiệp thành phố Toulouse - Pháp.

Buổi kết nối thu hút khoảng 50 doanh nghiệp Việt Nam và Pháp tham gia ở các lĩnh vực trồng rau sạch; xử lý nước và môi trường; mỹ phẩm; công nghệ về dự báo thời tiết, khí tượng; thực phẩm…, Buổi kết nối nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội gặp gỡ giao lưu, tìm kiếm đối tác đầu tư, xuất nhập khẩu sang các thị trường tìm năng. 

Phó Giám đốc ITPC Hồ Xuân Lâm cho biết: ITPC thành lập câu lạc bộ doanh nghiệp xuất khẩu với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm thị trường và luôn mong muốn tổ chức kết nối với doanh nghiệp các nước. Do đó, nhân chuyến thăm Việt Nam của Đoàn doanh nghiệp thành phố Toulouse miền Nam nước Pháp (thành phố lớn thứ 5 của Pháp); thông qua sự giới thiệu của Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Pháp, ITPC, doanh nghiệp Việt Nam với đoàn doanh nghiệp thành phố Toulouse – Pháp tăng cường kết nối, duy trì thị trường Pháp, vốn là một trong những thị trường lâu năm của Việt Nam.

“ITPC cũng mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và trở thành những bạn hàng tốt của doanh nghiệp Pháp nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại Việt Nam - Pháp.” - Phó Giám đốc ITPC Hồ Xuân Lâm  nhấn mạnh. 

Đình Lý 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo