Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Tuyên dương khen thưởng 16 gương “Hoa việc thiện” tiêu biểu

Đồng chí Dương Thế Trung trao hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 23/11, Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2022) và tuyên dương “Hoa việc thiện” tiêu biểu năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè; Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Anh Thư khẳng định, trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện đã có mặt trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, không ngừng phấn đấu, chủ động sáng tạo ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện hàng năm.

Đồng chí Lê Thị Anh Thư trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Lê Thị Anh Thư trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong thời gian tới, đồng chí Lê Thị Anh Thư mong muốn Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong các cấp hội để nâng cao sự hiểu biết và nhận thức của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, đặc biệt là trong các tầng lớp nhân dân về hoạt động chữ thập đỏ. Tập trung thực hiện các nội dung trọng tâm công tác xã hội nhân đạo, cụ thể như: Cuộc  vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Chương trình “Tết nhân ái năm 2023”; nhất là đẩy mạnh công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở nhằm chăm lo thiết thực cho các đối tượng cần sự trợ giúp của tổ chức hội.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tuyên dương khen thưởng 16 gương “Hoa việc thiện” tiêu biểu năm 2022; trao 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và trao 21 xe lăn - xe lắc cho người khuyết tật, với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo