Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới công tác quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên

Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 3 tập thể và 1 cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/11, UBND huyện Nhà Bè đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), tuyên dương khen thưởng năm học 2021 - 2022 ngành Giáo dục và Đào tạo huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Thị Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao vai trò của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đã đạt được trong năm học 2021 - 2022. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nhưng đội ngũ cán bộ, giáo viên đã tận dụng tốt cơ hội để vượt qua hoàn cảnh, từng bước thay đổi tư duy trong quản lý, linh hoạt và chủ động chuyển sang phương pháp giảng dạy trực tuyến, ứng dụng công nghệ thông tin và luôn nỗ lực phát huy sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Oanh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng đã ôn lại ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua đó bày tỏ sự tri ân đối với các thầy cô giáo, những người đã góp phần vào sự nghiệp giáo dục cho thế hệ trẻ, cho tương lai đất nước. Đồng chí tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, thầy giáo, cô giáo huyện Nhà Bè sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất, đạo đức, những tình cảm đẹp về nghề giáo mà mình đã chọn, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp giảng dạy để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên. Đặc biệt trong giai đoạn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, đội ngũ giáo viên huyện Nhà Bè sẽ không ngừng sử dụng những phương pháp tích cực động viên, khen ngợi, khơi gợi những năng khiếu, năng lực tiềm ẩn của học sinh để các em phát huy. Đồng thời luôn kiên nhẫn, bao dung, khách quan trong quá trình giảng dạy, giáo dục học sinh, luôn là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 3 tập thể, 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2020 - 2021; tặng Cờ thi đua, danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, Bằng khen, Huy hiệu của UBND Thành phố cho 62 tập thể, 54 cá nhân; trao Quyết định công nhận Nhà giáo tiêu biểu năm 2021, năm 2022 của UBND Huyện cho 22 cá nhân và khen thưởng 23 cá nhân đạt danh hiệu “Giáo viên trẻ tiêu biểu” năm 2022 cho 23 cá nhân.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo