Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn tuyên dương gương “Người tốt - Việc tốt”

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Bùi Ngọc Quý (bên trái) trao giấy Biểu dương và phần thưởng cho vợ chồng anh Nguyễn Minh Tuấn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/8, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Bùi Ngọc Quý đã tặng Giấy Biểu dương và phần thưởng của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn cho vợ chồng anh Nguyễn Minh Tuấn và chị Lê Thị Ngọc Giàu, là những gương người tốt - việc tốt.

Vợ chồng anh Nguyễn Minh Tuấn (SN 1988) và chị Lê Thị Ngọc Giàu (SN 1990) là công nhân vệ sinh môi trường của HTX TM - DV - NN Vân Dương, tạm trú tại ấp Dân Thắng 2, xã Tân Hiệp. Ngày 27/7, trong quá trình thu gom rác từ các hộ dân trên địa bàn xã Tân Hiệp, anh chị đã nhặt được bịch nilon chứa hơn 5 lượng vàng và 17,3 triệu đồng.

Anh Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Dù hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng phải tha phương cầu thực để mưu sinh nhưng với tấm lòng không tham của rơi nên tôi nghĩ người mất của chắc cũng buồn và mong muốn tìm lại tài sản…”. Từ suy nghĩ đó, anh chị đã trình báo sự việc và giao số tài sản trên cho lực lượng công an để làm thủ tục trả lại cho người mất là chị Nguyễn Kim Ngọc, ngụ ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo