Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn trao 100 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo huyện Hóc Môn và Công ty Cổ phần cấp nước Kênh Đông trao quà cho người dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Đến dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Lâm Văn Thảo; Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phẩn cấp nước Kênh Đông Lê Thanh Sử.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Lâm Văn Thảo cảm ơn Công ty cổ phẩn cấp nước Kênh Đông đã quan tâm, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn để Tết đến với mọi người, mọi nhà. Đồng chí chúc người dân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên trao quà cho người dân Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên trao quà cho người dân

Dịp này, Công ty Cổ phần cấp nước Kênh Đông đã tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị là 50 triệu đồng.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo