Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Củ Chi: Biểu dương 36 tập thể, 87 cá nhân điển hình “Dân vận khéo”

Đồng chí Ngô Văn Luận trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho đồng chí Nguyễn Quyết Thắng và đồng chí Võ Văn Dương

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/11, Ban Dân vận Huyện ủy Củ Chi tổ chức Họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2021), trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo”. Đến dự có các đồng chí: Ngô Văn Luận, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy; Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Thời gian qua, các thế hệ cán bộ dân vận huyện Củ Chi cũng đã có những cống hiến xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ và nhân dân huyện. Công tác vận động quần chúng được cả hệ thống chính trị quan tâm thực hiện, từng bước đổi mới về nội dung và hình thức, hướng mạnh về cơ sở. Qua đó, khơi dậy tiềm năng trong dân, phát huy được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đồng chí Lê Thanh Phong gửi lời chúc mừng đến các tập thể, cá nhân điển hình dân vận khéo, ghi nhận và biểu dương những kết quả của các đồng chí đối với công tác dân vận. Đồng thời đề nghị, cán bộ dân vận cần hoàn thành tốt vai trò “cầu nối” đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước vào cuộc sống. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” của hệ thống chính trị gắn với các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động trên các lĩnh vực, nhất là phong trào thi đua đoàn kết, chung sức, đồng lòng phòng chống và chiến thắng dịch Covid-19.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Ngô Văn Luận đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” của Ban Dân vận Trung ương cho đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Võ Văn Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan đảng đoàn thể, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy, vì có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp công tác dân vận của Đảng.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy tặng giấy khen cho 36 tập thể và 87 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2021 trên địa bàn.

Kiều Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo