Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Bình Chánh: Thăm và tặng quà cho lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh thăm tặng quà chiến sĩ tham gia phòng chống dịch tại Trạm Y tế Lưu động xã Bình Chánh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh đến thăm, động viên các lực lượng (Trung đoàn 2 Sư đoàn 9, Trường sĩ quan Lục quân 2, Trung đoàn Gia Định, Học viện Quân y (Bộ Quốc phòng) tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bình Chánh. Cùng đi có các đồng chí: Thượng tá Liêu Quốc Toản, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Hứa Thị Phương Hồng, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện.

Với tinh thần trách nhiệm, các chiến sĩ khi được tăng cường về huyện Bình Chánh phải nỗ lực rất nhiều, bởi thời điểm này huyện Bình Chánh được xem là đỉnh dịch với số ca F0 đứng nhất, nhì của TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh thăm tặng quà chiến sĩ tham gia phòng chống dịch tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh thăm tặng quà chiến sĩ tham gia phòng chống dịch tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Tại điểm tiêm vaccine Trường Trung học cơ sở Bình Chánh cũng là nơi nghỉ tạm của các chiến sĩ hỗ trợ và Trạm Y tế lưu động xã Qui Đức, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung ghi nhận những đóng góp quý báu của các quân nhân khi không ngại khó khăn, nguy hiểm, các chiến sĩ đã thu xếp việc gia đình đến hỗ trợ chính quyền và nhân dân huyện Bình Chánh thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19. Hơn hết đó là sự góp sức về mặt tinh thần, người dân an tâm tin tưởng hơn khi được đội ngũ y bác sĩ từ Học viện Quân y có chuyên môn về tận địa phương, những nơi xa nhất của huyện Bình Chánh để thăm khám, chăm sóc sức khỏe, tư vấn điều trị bệnh, phát những túi thuốc an sinh cho người dân. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung khẳng định: Sự hy sinh, góp sức của các lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua, đã góp phần vào kết quả phòng chống dịch Covid-19 thành công của huyện Bình Chánh làm tăng hóa “vùng xanh”, một cuộc sống bình thường mới, không có F0, đời sống sinh hoạt của nhân dân đang được lập lại trong trạng thái mới.

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh gửi tặng mỗi đơn vị một phần quà (gồm quà và tiền mặt 5.000.000 đồng).

Ánh Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo