Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Họp mặt, tặng quà cán bộ Mặt trận cơ sở tham gia phòng chống dịch

Ông Trần Đức Phương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao quà cho các cán bộ Mặt trận đã từng nhiễm Covid-19 tiếp tục trở về làm nhiệm vụ.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã tổ chức họp mặt, thăm hỏi và động viên các cán bộ Mặt trận cơ sở nhiễm Covid-19 trong quá trình tham gia công tác phòng, chống dịch ở địa phương. Chủ tịch MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Trần Đức Phương chủ trì buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình Trần Đức Phương đã thăm hỏi, động viên và tri ân những đóng góp nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở suốt thời gian qua, đã không quản ngại khó khăn, vất vả, vì nhiệm vụ phải xa nhà, xa gia đình nhiều ngày tháng, thậm chí thức trắng đêm, bất chấp thời tiết, chạy đua với thời gian để đảm bảo công tác chăm lo an sinh xã hội cho người dân, cũng như phối hợp địa phương chăm lo lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch. Có nhiều F0 là cán bộ lãnh đạo MTTQ phường khi nhiễm bệnh rồi vẫn từ nơi cách ly, phong tỏa điều hành nhiệm vụ, có những đồng chí cả gia đình đều nhiễm và nén nỗi đau khi có người thân ruột thịt tử vong để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chăm lo cho Nhân dân khi vừa hết thời gian cách ly.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận cũng thông tin đến đại biểu về công tác phòng chống dịch Covid-19 của quận, thành phố; kết quả hoạt động của Trung tâm an sinh xã hội quận trong thời gian qua và những chỉ đạo của quận Tân Bình trong công tác phòng chống dịch gắn với việc hồi phục, phát triển kinh tế - xã hội theo tinh thần Chỉ thị 18 của UBND TP. Đồng chí cũng chúc các cán bộ cơ sở đã chiến thắng Covid-19 trở về luôn mạnh khỏe và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.

Tại buổi gặp mặt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã trao tặng 13 cán bộ cơ sở bị nhiễm, mỗi người 1 phần quà trị 300.000 đồng và 1.000.000 đồng tiền mặt. Trước đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cũng mua trái cây đến thắp nhang, chia buồn với thân nhân 2 cán bộ Mặt trận khu phố tử vong do Covid-19 và gửi bao thư 1.000.000 đồng đến mỗi gia đình.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo