Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Họp mặt hội viên cựu chiến binh và cựu quân nhân các đơn vị

Bí thư Đảng ủy Khối Lương Văn Nhiền trao tặng quà lưu niệm cho các hội viên Hội Cựu chiến binh và cựu quân nhân các đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 21/12, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức họp mặt các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh và cựu quân nhân các đơn vị thuộc Khối nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và kỷ niệm 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020). Tham dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Lương Văn Nhiền đã ôn lại truyền thống 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn các hội viên Hội Cựu chiến binh và cựu quân nhân các đơn vị thuộc Khối tiếp tục quan tâm, tham gia đóng góp cho địa phương, đơn vị, tham gia bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối đã trao tặng quà lưu niệm cho 32 hội viên Hội Cựu chiến binh và cựu quân nhân các đơn vị thuộc Khối.

 

 

 

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo