Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo

Toàn cảnh hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng ngày 7/12, Ban Chỉ huy quân sự quận Tân Phú phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức họp mặt với chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn (ảnh).

Hội nghị đã thông tin kết quả chủ yếu về phát triển kinh tế xã hội, nhiệm vụ quốc phòng địa phương, những đóng góp của các tôn giáo về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2017. Tại hội nghị, có 12 ý kiến của các chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo phát biểu, đánh giá cao sự quan tâm của Đảng, chính quyền trong thời gian qua đối với hoạt động của các tôn giáo. Một số ý kiến đề xuất các vấn đề về xây dựng cơ sở tôn giáo, vấn đề bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Phúc, Phó Chủ tịch UBND quận đã cảm ơn các tôn giáo đã tích cực tham gia các phong trào của quận trong thời gian qua, góp phần vào sự thay đổi chung của quận. Đồng chí đánh giá cao mối quan hệ gắn bó giữa các tôn giáo, tiếp thu các ý kiến tại hội nghị, đồng thời hy vọng các tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, gắn kết thành một khối đại đoàn kết, góp phần hoàn thành nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của quận.

Thúy An

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo