Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội thi “Người ươm mầm” dành cho giáo viên mầm non

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP cho biết, Trung tâm phối hợp Thành đoàn tổ chức Hội thi Người ươm mầm lần 1 năm 2019.

Hội thi được triển khai tổ chức từ 17/4/2019 đến tháng 8/5/2019. Đối tượng tham gia là giáo viên đang công tác tại các trường mầm non khối ngoài công lập trên địa bàn TPHCM.

Hội thi được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là vòng sơ khảo với 2 nội dung thi  gồm  “Em là cô nuôi dạy trẻ” và “Kiểm tra nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn”. Theo đó mỗi thí sinh sẽ đăng tải 1 ảnh cá nhân được chụp tại tiểu cảnh của ban tổ chức gắn với hoạt động nuôi, dạy trẻ tại trường kèm hashtag #nguoiuommam và trang Fanpage của Hội thi. Sau đó trả lời trắc nghiệm xoay quanh kiến thức chuyên ngành ở các lĩnh vực giáo dục mầm non, các kỹ năng nghề, phương pháp học các môn làm quen với toán, văn học, làm quen với chữ cái….

Giai đoạn 2 cũng gồm 2 phần thi gồm “Khoảnh khắc người ươm mầm” và “Thi thực hành theo nhóm” với các nội dung “Vòng tròn kết nối”,  “Không giới hạn”, “Bé khỏe – Mẹ vui”…

Giai đoạn 3 cũng là vòng thi chung kết. 6 thí sinh có số điểm trung bình cao nhất sẽ  tham gia phần thi xử lý tình huống sư phạm với “Cô khéo - Trò ngoan”.

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 8/5 tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên – 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, quận Gò Vấp.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo